HIỆN TRẠNG HỌP TRUYỀN THỐNG
![]() | ![]() |
THỰC TẾ | KỲ VỌNG |
---|---|
|
|
MÔ HÌNH CHỨC NĂNG
1.Quản lý cuộc họp:
○Đăng ký lịch, phê duyệt lịch, từ chối lịch, hủy lịch
○Thông tin phản hồi về tình trạng tham dự trên hệ thống
○Nhắc lịch họp (sms, email, App)
2.Giám sát điều hành cuộc họp:
○Bổ sung thành phần tham dự, tài liệu phục vụ họp
○Tạo biểu quyết Tổng hợp ý kiến
○Kết thúc, đăng tải kết luận cuộc họp.
3.Tham dự họp:
○Nghiên cứu tài liệu, văn bản của cuộc họp nhận được trước khi đến dự cuộc họp
○Tham gia góp ý trước nội dung tài liệu cuộc họp trước khi cuộc họp diễn
○Tham gia phát biểu ý kiến trong cuộc họp hoặc tham gia biểu quyết trên giao diện phần mềm
○Tham dự họp trực tuyến (video conference)
ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP
1.Giao diện thân thiện, các chức năng được bố trí hợp lý dễ dàng sử dụng và thao tác
2.Các thông tin được lưu trữ, trao đổi đáp ứng nhu cầu triển khai cuộc họp qua môi trường điện tử (tương tác giữa đại biểu tham dự và đơn vị tổ chức)
3.Mô hình cung cấp linh hoạt (đa cấp), có thể triển khai các hình thức bảo mật riêng cho các đơn vị có nhu cầu (open vpn, giải pháp bảo mật file BCY)
4.Đáp ứng cho nhiều đối tượng người dùng (người dùng hệ thống + khách mời)
5.Tích hợp sẵn giải pháp chuyển đổi giọng nói sang văn bản
6.Tích hợp sẵn giải pháp họp trực tuyến
GIÁ TRỊ MANG LẠI CỦA GIẢI PHÁP
1.Cung cấp đầy đủ thông tin cuộc họp: các thông tin chính của cuộc họp như nội dung cuộc họp, thời gian, người chủ trì, thư ký, tài liệu họp,... Đều được hiển thị trực quan trong thông tin cuộc họp
2.Hạn chế tối đa việc quên lịch, sót lịch nhờ cơ chế đôn đốc, nhắc lịch qua SMS / Email / Notification App
3.Phần mềm triển khai trên hạ tầng của tổ chức nên đảm bảo tính bảo mật của cuộc họp.
4.Tăng cường khả năng kết nối: các đại biểu dễ dàng tương tác đa chiều, tức thời trao đổi và chia sẻ đa dạng dữ liệu trong quá trình trước, trong và sau khi diễn ra cuộc họp
5.Kiểm soát dễ dàng số lượng đại biểu xác nhận tham dự họp, danh sách cán bộ được ủy quyền, danh sách cán bộ từ chối tham dự cuộc họp
6.Tiết kiệm chi phí 95% chi phí in ấn tài liệu họp và giảm thiểu 30% các phiên họp
Sơ đồ kết nối phòng họp không giấy | Sơ đồ kết gỡ bằng cuộc họp |
MÔ HÌNH TRIỂN KHAI

MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI
●Sử dụng trình duyệt Chrome, FireFox, IE, Mobile App ●Hiển thị kết quả thời gian thực ●Chỉnh sửa/ hiệu chỉnh trực tuyến ●Xuất biên bản họp tức thì ●Môi trường làm việc cộng tác.
|
Triển khai trên nền tảng hạ tầng máy chủ của khách hàng: ●Sử dụng hạ tầng máy chủ sẵn có ●Bảo mật dữ liệu tuyệt đối ●Chủ động trong quản trị, vận hành hệ thống.
|